Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng các hoạt động của bệnh viện theo bộ tiêu chí trong nước, quốc tế và theo yêu cầu của hệ thống y tế Vinmec.
- Tổ chức thu thập, phân tích và báo cáo các thông tin chất lượng của bệnh viện (các chỉ số chất lượng, sự cố, ý kiến khách hàng) theo đúng kế hoạch.
- Quản lý sự cố và trải nghiệm khách hàng. Triển khai các hoạt động/dự án liên quan tới quản trị rủi ro.
- Triển khai và giám sát dự án cải tiến chất lượng hệ thống theo phân công.
- Xây dựng các kế hoạch QLCL của cơ sở.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của QLTT/ BLĐ Bệnh viện.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực; Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Thưởng tháng lương 13; Được công ty cấp thêm gói Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Chính sách phúc lợi ưu việt : ưu đãi giảm giá khám sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế cho bản thân và gia đình; ưu đãi giảm giá sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn Vingroup: du lịch - nghỉ dưỡng, học tập, mua sắm, xe điện...
- Làm việc trong môi trường Bệnh viện đẳng cấp quốc tế, an toàn, chuyên nghiệp, thỏa sức khẳng định bản thân, sáng tạo và cống hiến
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.