Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia cùng với Phòng Kinh doanh tiếp đón, tư vấn cho khách hàng. Phân tích ưu, nhược điểm các sản phẩm theo thiết kế có sẵn của khách hàng, đề xuất phương án cải tiến.
- Triển khai thiết kế kỹ thuật 2D các sản phẩm nội thất theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mẫu thiết kế mới, cập nhật xu hướng thiết kế nội thất trên thị trường.
- Bóc tách vật tư sản xuất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Thiết kế, Kiến trúc hoặc các chuyên ngành có liên quan; đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trở lên.
- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục khách hàng; kỹ năng làm việc nhóm
- Sử dụng tốt các phần mềm: AutoCAD, Photoshop, 3Dmax, tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên CÓ THỂ ĐI LÀM NGAY
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.