Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi của khách hàng và giải quyết theo quy trình, quy định
- Giao tiếp, tương tác với khách hàng và các bộ phận liên quan trong toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Tự tạo nguồn khách hàng từ các kênh khác(sẽ có mức hoa hồng cao hơn)
- Đào sâu các dữ liệu phản hồi của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
- Trực page tiếp nhận khách thông qua kênh facebook và chạy quảng cáo.
- Tư vấn và tiếp cận khách hàng theo data được phân giao từ công ty đưa khách hàng đến sử dụng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh (Có khách nước ngoài), nếu có sẽ ưu tiên hơn
- Luôn chủ động, nhanh nhạy giải quyết vấn đề, ứng biến tốt, có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe, học hỏi nhanh, thái độ tích cực trong mọi tình huống
- Có thể làm việc độc lập lẫn teamwork, có khả năng đảm đương nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
- Nếu bạn am hiểu, có kiến thức về chăm sóc sức khỏe sẽ là một lợi thế rất lớn, có thể học hỏi và được đào tạo.
Quyền lợi
- Được nghỉ 1 - 2 ngày/tuần. Có thể đăng ký giờ làm linh động hoặc cố định
- Được thưởng thức tea break với cà phê, trà, snack tại công ty
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Cơ hội thăng tiến làm quản lý và trưởng bộ phận
- Địa điểm làm việc
Hà Nội, BT18 16A1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-09-30 22:10:58 |
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.