Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Lễ Tân SPA Dưỡng Sinh
Osum Spa
4 việc làm
10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Vị trí: Lễ Tân Spa Ca Chiều Tối
Mô tả công việc
1. Tiếp đón khách hàng
Chào đón khách hàng một cách chuyên nghiệp, niềm nở và thân thiện.
Xác nhận lịch hẹn, hướng dẫn khách đến khu vực chờ hoặc khu vực dịch vụ.
2. Quản lý lịch hẹn và đặt chỗ
Nhận và quản lý lịch hẹn của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại spa.
Điều phối, sắp xếp lịch hẹn sao cho hợp lý, tránh trùng lặp.
3. Cung cấp thông tin dịch vụ
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ, gói trị liệu, chương trình khuyến mãi và sản phẩm của spa.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về quy trình dịch vụ và sản phẩm.
4. Quản lý thông tin khách hàng
Cập nhật, lưu trữ thông tin cá nhân và lịch sử dịch vụ của khách hàng vào hệ thống quản lý.
Bảo mật thông tin khách hàng.
5. Xử lý thanh toán
Thực hiện các quy trình thanh toán, xuất hóa đơn và kiểm tra thanh toán qua thẻ, tiền mặt hoặc các phương thức khác.
Quản lý tiền mặt, đối chiếu doanh thu hàng ngày.
6. Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm tại spa, đảm bảo họ có trải nghiệm thoải mái và hài lòng.
Ghi nhận và giải quyết các phản hồi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
7. Quản lý khu vực lễ tân
Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
Bố trí các tờ rơi, brochure, và các vật dụng cần thiết tại quầy lễ tân.
8. Hỗ trợ các bộ phận khác
Phối hợp với các bộ phận như kỹ thuật viên, quản lý spa để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến dịch vụ, du lịch, khách sạn.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, có khả năng lắng nghe và tư vấn khách hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành spa, khách sạn, hoặc dịch vụ khách hàng.
Ngoại hình: Ưa nhìn, thân thiện, tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng máy tính: Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và các phần mềm quản lý đặt chỗ.Quyền lợi
Mức lương: 10.000.000 - 20.000.000 Triệu ( Phụ Thuộc vào năng lực )
Phụ cấp: Các phụ cấp về ăn trưa, xăng xe, thưởng doanh số.
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, thưởng lễ tết.
Đào tạo: Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mô tả công việc
1. Tiếp đón khách hàng
Chào đón khách hàng một cách chuyên nghiệp, niềm nở và thân thiện.
Xác nhận lịch hẹn, hướng dẫn khách đến khu vực chờ hoặc khu vực dịch vụ.
2. Quản lý lịch hẹn và đặt chỗ
Nhận và quản lý lịch hẹn của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại spa.
Điều phối, sắp xếp lịch hẹn sao cho hợp lý, tránh trùng lặp.
3. Cung cấp thông tin dịch vụ
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ, gói trị liệu, chương trình khuyến mãi và sản phẩm của spa.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về quy trình dịch vụ và sản phẩm.
4. Quản lý thông tin khách hàng
Cập nhật, lưu trữ thông tin cá nhân và lịch sử dịch vụ của khách hàng vào hệ thống quản lý.
Bảo mật thông tin khách hàng.
5. Xử lý thanh toán
Thực hiện các quy trình thanh toán, xuất hóa đơn và kiểm tra thanh toán qua thẻ, tiền mặt hoặc các phương thức khác.
Quản lý tiền mặt, đối chiếu doanh thu hàng ngày.
6. Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm tại spa, đảm bảo họ có trải nghiệm thoải mái và hài lòng.
Ghi nhận và giải quyết các phản hồi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
7. Quản lý khu vực lễ tân
Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
Bố trí các tờ rơi, brochure, và các vật dụng cần thiết tại quầy lễ tân.
8. Hỗ trợ các bộ phận khác
Phối hợp với các bộ phận như kỹ thuật viên, quản lý spa để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến dịch vụ, du lịch, khách sạn.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, có khả năng lắng nghe và tư vấn khách hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành spa, khách sạn, hoặc dịch vụ khách hàng.
Ngoại hình: Ưa nhìn, thân thiện, tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng máy tính: Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và các phần mềm quản lý đặt chỗ.Quyền lợi
Mức lương: 10.000.000 - 20.000.000 Triệu ( Phụ Thuộc vào năng lực )
Phụ cấp: Các phụ cấp về ăn trưa, xăng xe, thưởng doanh số.
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, thưởng lễ tết.
Đào tạo: Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến trong công việc.
Khu vực
Osum Spa
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 12 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.
Những nghề phổ biến tại Osum Spa
Bạn làm việc tại Osum Spa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Osum Spa
Click để đánh giá