Mô tả công việc
- Làm việc với KAM Shopee, Tiktok để hỗ trợ vận hành gian hàng và tham gia các chương trình Sàn đưa xuống
- Đăng hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử ( shopee, lazada, tiki, tiktok,...) mà shop hợp tác.
- Set giá cả, chương trình khuyến mãi từng camp, daily, livestream
- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
- Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng về chính sách của người bán và sàn thương mại điện tử qua tin nhắn, kênh hotline.
- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử: Sản phẩm nào đắt hàng và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu.
- Đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà... để kích cầu.
- Chạy quảng cáo nội sàn, Facebook trên Seller Center.
- Booking KOC hàng tháng và làm việc với KOC về đơn seeding, giao hàng mẫu, thanh toán
- Đảm báo các chỉ số sàn ổn định, không vi phạm bằng cách duy trì đều mỗi ngày.
- Xử lý và theo dõi đơn hàng hằng giờ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (làm trong lĩnh vực mì ăn liền là một lợi thế)
- Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành của các nền tảng, có khả năng phân tích dữ liệu tốt
- Sáng tạo, cầu tiến, đam mê kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chánh (sáng 08h-12h; chiều 13h-17h) từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ ngày chủ nhật.
- Chế độ lương:
+ Thử việc 2 tháng, lương thử việc 8tr/tháng, chính thức 9tr/tháng, xét tăng lương tùy vào ý kiến đánh giá của trưởng đơn vị.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định nhà nước.
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.