Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mạng lưới kênh phân phối dịch vụ của Mirae Asset Finance tại các cửa hàng của đối tác.
- Quản lý hoạt động của Quản lý khu vực ASM / Giám sát kinh doanh Sup / Nhân viên tư vấn tín dụng.
- Đào tạo, hướng dẫn Giám sát kinh doanh về kỹ năng quản lý nhân viên, đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
- Đề xuất, xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách hoa hồng và doanh số phù hợp cho các đối tác.
- Đảm bảo hoạt động thông suốt tại các điểm bán.
- Xây dựng và cập nhật thường xuyên quy trình cho mạng lưới bán hàng.
- Đảm bảo các điểm bán áp dụng đúng tất cả các chương trình của công ty
- Kiểm soát ngân sách trong khu vực quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ, từ 35-50 tuổi.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
Kinh nghiệm:
- Trên 05 -08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính - ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý vùng kênh bán hàng trả góp.
- Có kiến thức về phát triển thị trường, Tài chính,Bán hàng và tiếp thị
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Sẵn sàng làm việc
- Có tinh thần đồng đội và khả năng xây dựng đội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Thời gian làm việc:
- 5 ngày một tuần (từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.