Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Số lượng tuyển: 01 nhân viên
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
THEO DÕI, QUẢN LÝ DOANH THU/ CHI PHÍ/ GIÁ VỐN VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH
- Quản lý hợp đồng với khách hàng, thầu phụ và phương án kinh doanh của từng hợp đồng
- Xác nhận các khoản doanh thu, chi phí tương ứng trong kỳ và lập phiếu kế toán hạch toán thu nhập, chi phí
- Kiểm tra và xác nhận yêu cầu xuất hóa đơn, xuất hóa đơn và chuyển trả hóa hơn cho khách hàng
- Giám sát và hạch toán đầy đủ giá vốn tương ứng với doanh thu, thu hồi đầy đủ hóa đơn chứng từ đầu vào, chi phí làm hàng
- So sánh hiệu quả từng hợp đồng với phương án kinh doanh, phân tích nguyên nhân sai lệch
- Phân tích công nợ theo tuổi nợ, thu hồi công nợ, thanh toán nợ đến hạn
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, đơn vị thành viên, thầu phụ để giải quyết các thương vụ, hạn chế tối đa tổn thất cho Công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, theo yêu cầu
CHI PHÍ PHÂN BỔ/ DOANH THU CHƯA THỰC HIỆN/ PHẢI THU PHẢI TRẢ KHÁC
- Phân bổ các khoản chi phí đã trả, phân bổ các khoản doanh thu chưa xuất hóa đơn
- Trích trước doanh thu chưa xuất hóa đơn và giá vốn tương ứng
THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN CÔNG NỢ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm kế toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logistics
- Có kiến thức về chuẩn mực kế toán Việt Nam, phân tích tài chính
- Kỹ năng khai thác nhanh dữ liệu báo cáo từ phần mềm kế toán
- Kỹ năng làm báo cáo doanh thu/chi phí
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng tốt kĩ năng tin học văn phòng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
- Có xe đưa đón CBNV ở xa
- Trang bị laptop phục vụ công việc
- Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kết quả kinh doanh Công ty
- Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.