Mô tả công việc
a. Theo dõi, tập hợp danh sách khách hàng, thông tin hợp đồng, chi tiết các vụ việc (giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán, kỳ hạn thanh toán...), lập báo cáo tiến độ của các hợp đồng hàng tháng
b. Đảm bảo theo dõi kịp thời các yêu cầu ra Đề Nghị Thanh Toán cho khách hàng, thực hiện lập Đề Nghị Thanh Toán theo quy trình của Công ty, gửi Đề Nghị thanh toán cho khách hàng trong và ngoài nước
c. Chủ động theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, liên hệ trực tiếp với khách để yêu cầu thanh toán, nhắc nợ
d. Lập file theo dõi các Đề Nghị Thanh Toán, lập báo cáo Công nợ phải thu và tình hình thu tiền hàng tuần, hàng tháng
2. Hoàn thành chính xác, đầy đủ các công việc trên Phần Mềm Kế toán
a. Kiểm tra sao kê ngân hàng mỗi ngày, ghi nhận lên file theo dõi và phần mềm kế toán các khoản thanh toán của khách hàng
b. Xuất hóa đơn GTGT cho các khoản phí dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hóa đơn GTGT, lập và trình ký biên bản điều chỉnh hóa đơn, biên bản hủy hóa đơn, chỉnh sửa các thông tin sai xót trên Đề nghị thanh toán
c. Ghi nhận các hóa đơn GTGT lên Phần mềm kế toán, kiểm tra số liệu và tổng hợp bảng kê thuế GTGT đầu ra hàng quý.
3. Công việc phân bổ doanh số và các công việc phát sinh khác
a. Nhập các bảng phân bổ doanh số của từng hợp đồng lên phần mềm
b. Tổng hợp và gửi báo cáo cập nhật doanh số theo từng người phụ trách hàng tháng, hàng quý
c. Hỗ trợ các công việc liên quan và các báo cáo khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận hoặc Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về Kế toán Doanh thu và Công nợ.
- Hiểu biết về các chuẩn mực Kế toán, Thông tư và các quy định pháp luật liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
- Có kỹ năng đọc và viết tiếng Anh tốt để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 và thưởng KPI
Nghỉ phép có lương
15 ngày phép năm và 05 ngày phép ốm
Đào tạo
Được tác nghiệp với các Luật sư đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, các cộng sự yêu nghề và năng động
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.