Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng hoặc người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm, hoặc các thiết bị công nghệ. Làm việc theo ca để đảm bảo dịch vụ hỗ trợ được cung cấp liên tục 24/7.
- Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/sự cố theo tài liệu hướng dẫn, bộ cẩm nang có sẵn: yêu cầu hướng dẫn sử dụng hệ thống, yêu cầu cấp tài khoản, reset mật khẩu, lỗi thao tác người dùng, lỗi có đề cập trong tài liệu hướng dẫn...
- Cập nhật cơ sở kiến thức của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
- Tham gia vào việc phát triển các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng
- Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống, phần mềm, tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
- Lập báo cáo về các sự cố và giải pháp.
– Thời gian làm việc: Trực ca 8h/ngày- Ca sáng (7h- 15h): S; Ca chiều (15h- 23h): C; Ca đêm (23h- 7h): D (Xoay ca linh hoạt, Đảm bảo bố trí đủ số ngày nghỉ/tháng).
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại, các công cụ hỗ trợ từ xa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
- Năng động sáng tạo có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết.
- Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin
Quyền lợi
– Mức lương vị trí công việc: 8.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng (hoặc đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
– Chế độ:
+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian....
+ Phụ cấp ăn ca: 650.000VNĐ/tháng
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởngtheo kết quả công việc. Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, ...
+ Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
– Tham gia các câu lạc bộ tiếng anh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông...
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
– Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, được may đồng phục TCT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:00:03
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.