Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, thúc đẩy người lao động.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và nhân viên trong công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự và công tác hành chính.
- Đảm bảo việc tuân thủ Luật Lao động và các văn bản pháp lý có liên quan đến lao động và quản lý lao động.
- Xây dựng ngân sách lương, chế độ phúc lợi và ngân sách hoạt động hàng năm của phòng Nhân sự và thực hiện ngân sách đã được phê duyệt.
- Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan chức năng, các sở ban ngành liên quan.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác tuyển dụng, thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, giữ chân người tài, tạo động lực cho nhân viên, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào, hoạt động tập thể.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh,…
- Có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động.
- Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt,
- Thành thạo tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành.
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành
- Được đóng BHXH
- Hưởng 100% lương khi thử việc
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Đánh giá nâng lương hàng năm
- Được tổ chức đi du lịch hàng năm
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Có xe đưa đón từ nội thành tp Hải Dương
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.