Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng của nhà hàng, điểm bán
- Set up và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo hàng hóa trong nhà hàng, điểm bán trong hoạt động hàng ngày
- Triển khai đảm bảo thực đơn thức uống luôn trong tình trạng mới và đầy đủ hàng hóa
- Lập so sánh giá bán và xây dựng giá bán thức uống phù hợp với thị trường
- Kiểm soát công tác PR hàng hóa
- Tổ chức thay đổi thực đơn thức uống phù hợp với thị hiếu khách hàng.
- Quản lý chi phí và hiệu quả hoạt động kinh doanh các nhà hàng, điểm bán
- Phối hợp với các quản lý nhà hàng trong công tác điều động, điều phối nhân sự
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng bộ phận nhà hàng.
- Thực hiện báo cáo theo đúng thời gian quy định.
- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên cấp dưới.
- Đào tạo, khen thưởng, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất, lập bảng tổng hợp yêu cầu về các tài sản cần yêu cầu để trình duyệt tới TBP Nhà hàng
- Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng,số lượng các tài sản cố định và không cố định thường xuyên hàng tháng.
- Báo cáo cụ thể công tác sửa chữa,hàng tồn các CCDC tài sản trực tiếp TBP Nhà hàng
- Thực hiện các yêu cầu về việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản của TBP Nhà hàng
- Phổ biến và kiểm tra việc thực hiện việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản cho nhân viên cấp dưới theo đúng tiêu chuẩn.
- Đào tạo thường xuyên và xuyên suốt về công tác quản lý,bảo quản CCDC,tài sản cho các nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của bộ phận
- Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và thái độ làm việc.
- Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và lớp đào tạo mà quản lý yêu cầu
- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng Service charge
- Hỗ trợ nhà ở, hỗ trợ ăn ca cho ứng viên ngoài địa phương
- Được đào tạo chuyên môn công việc
- Chính sách "An cư lạc nghiệp" thưởng căn hộ 100% giá trị cho CBNV đạt thâm niên
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và cao cấp Suncare
Yêu cầu công việc
Trình độ tin học: Khả năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
Có Kỹ năng ứng xử tình huống, Kỹ năng đào tạo.
Có Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
Có Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp.
Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
Giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Công Ty Tnhh Dịch Vụ Thương Mại Công Nghệ Hương Mai là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ ăn uống với thương hiệu Phở cuốn Hương Mai lâu đời bắt nguồn từ phố Ngũ Xã. Sinh ra từ cái nôi của món Phở Cuốn - Làng Ngũ Xã, Hương Mai là hành trình kế thừa và phát triển những món ngon lâu đời được truyền suốt 3 thế hệ, đã và đang cải tiến hương vị món ăn xưa để phù hợp với khẩu vị ngày nay. Hương Mai có nghĩa là “Hương vị Việt gửi gắm Mai sau”, là tâm huyết gìn giữ và phát triển món phở cuốn truyền thống, là ước mong đem hương vị đi xa hơn, lâu hơn nữa
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty đã chứng tỏ sức hút của thương hiệu lâu đời và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường khi liên tiếp mở chuỗi 13 cơ sở mới khắp các quận thành Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng Phở cuốn Hương Mai lên 14. Tính đến năm 2024, tổng số nhân viên đã được đào tạo bài bản là 170 người từ các vị trí quản lý, thu ngân, đầu bếp và chạy bàn, đảm bảo đúng tiến độ quy trình phục vụ khách hàng.