Mô tả công việc
- Sắp xếp phân công, công việc, theo dõi việc tăng ca, nghỉ phép của nhân viên trong ca phụ trách . Trực tiếp tham gia quy trình vận hành, sử lý các sự cố xảy ra trong quá trình kinh doanh có liên quan đến quy trình vận hành.
- Báo cáo định kỳ về việc sử dụng CCDC, thiết bị . Đảm bảo CCDC, thiết bị được sử dụng đúng với chức năng .
- Kiểm soát việc thực hiện quy trình thanh toán, xuất hóa đơn VAT của nhà hàng.
- Kiểm soát quy trình tư vấn bán hàng, upsell của nhân viên đảm bảo sự hài lòng của khách hàng .
- Phối hợp quản lý, tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho nhân viên nâng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng .
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Yêu thích và mong muốn phát triển lâu dài trong ngành Fnb
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (8M - 10M)
- Tip, thưởng doanh thu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, tháng 13, team building,…
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
Công Ty Tnhh Dịch Vụ Thương Mại Công Nghệ Hương Mai là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ ăn uống với thương hiệu Phở cuốn Hương Mai lâu đời bắt nguồn từ phố Ngũ Xã. Sinh ra từ cái nôi của món Phở Cuốn - Làng Ngũ Xã, Hương Mai là hành trình kế thừa và phát triển những món ngon lâu đời được truyền suốt 3 thế hệ, đã và đang cải tiến hương vị món ăn xưa để phù hợp với khẩu vị ngày nay. Hương Mai có nghĩa là “Hương vị Việt gửi gắm Mai sau”, là tâm huyết gìn giữ và phát triển món phở cuốn truyền thống, là ước mong đem hương vị đi xa hơn, lâu hơn nữa
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty đã chứng tỏ sức hút của thương hiệu lâu đời và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường khi liên tiếp mở chuỗi 13 cơ sở mới khắp các quận thành Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng Phở cuốn Hương Mai lên 14. Tính đến năm 2024, tổng số nhân viên đã được đào tạo bài bản là 170 người từ các vị trí quản lý, thu ngân, đầu bếp và chạy bàn, đảm bảo đúng tiến độ quy trình phục vụ khách hàng.