Mô tả công việc
- Định kỳ lên kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh nhằm tăng doanh thu nhà hàng gửi trình GĐ.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn, thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, chọn lựa nhân sự cho bộ phận ,đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên theo lịch training,
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Lên lịch phân công công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Phối hợp với bp Kế toán kiểm kê, Quản lý công cụ dụng cụ, hàng hoá xuất nhập theo định lượng.
- Giám sát việc sử dụng công cụ dụng cụ tại nhà hàng cho đúng quy định, đúng mục đích.
- Báo cáo cho GĐ về tình hình hoạt động của nhà hàng theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐ
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Phuc Long Luxury - 224 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch.- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile ....,
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4,
- CCCD photo chứng thực
- Phiếu Lý lịch tư pháp
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có)
Liên hệ: 0974 975 032 (Ms Ngọc)
Công Ty Tnhh Dịch Vụ Thương Mại Công Nghệ Hương Mai là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ ăn uống với thương hiệu Phở cuốn Hương Mai lâu đời bắt nguồn từ phố Ngũ Xã. Sinh ra từ cái nôi của món Phở Cuốn - Làng Ngũ Xã, Hương Mai là hành trình kế thừa và phát triển những món ngon lâu đời được truyền suốt 3 thế hệ, đã và đang cải tiến hương vị món ăn xưa để phù hợp với khẩu vị ngày nay. Hương Mai có nghĩa là “Hương vị Việt gửi gắm Mai sau”, là tâm huyết gìn giữ và phát triển món phở cuốn truyền thống, là ước mong đem hương vị đi xa hơn, lâu hơn nữa
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty đã chứng tỏ sức hút của thương hiệu lâu đời và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường khi liên tiếp mở chuỗi 13 cơ sở mới khắp các quận thành Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng Phở cuốn Hương Mai lên 14. Tính đến năm 2024, tổng số nhân viên đã được đào tạo bài bản là 170 người từ các vị trí quản lý, thu ngân, đầu bếp và chạy bàn, đảm bảo đúng tiến độ quy trình phục vụ khách hàng.