Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng dịch vụ
- Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống; xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận ẩm thực để đảm bảo chất lượng, việc bảo quản đồ ăn, đồ uống
- Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng và kiểm soát giá thành, chất lượng của sản phẩm.
- Quản lý hàng hóa, tài sản khu vực nhà hàng, bar, tiệc
- Quản lý doanh thu, chi phí
- Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.
- Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.
- Chịu trách nhiệm cải tiến thực đơn
- Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.
- Lên kế hoạch về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó
- Giải quyết khiếu nại khách hàng
- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách; xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, khách quen, khách VIP, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng
- Quản lý nhân sự
- Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo định kỳ nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
- Tạo môi trường làm việc tốt, thăng tiến cho CBNV.
- Báo cáo
- Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực , thưởng lễ tết,thưởng cuối năm hấp dẫn, tương xứng với kết quả hoàn thành công việc;
- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 - 3 năm gắn bó;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV trong hệ sinh thái của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao,...);
- Cơ hội được đi du lịch kết hợp trải nghiệm thực tế các các cơ sở lưu trú trong chuỗi Mandala.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 28 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;
- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;
- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;
- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Tnhh Dịch Vụ Thương Mại Công Nghệ Hương Mai là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ ăn uống với thương hiệu Phở cuốn Hương Mai lâu đời bắt nguồn từ phố Ngũ Xã. Sinh ra từ cái nôi của món Phở Cuốn - Làng Ngũ Xã, Hương Mai là hành trình kế thừa và phát triển những món ngon lâu đời được truyền suốt 3 thế hệ, đã và đang cải tiến hương vị món ăn xưa để phù hợp với khẩu vị ngày nay. Hương Mai có nghĩa là “Hương vị Việt gửi gắm Mai sau”, là tâm huyết gìn giữ và phát triển món phở cuốn truyền thống, là ước mong đem hương vị đi xa hơn, lâu hơn nữa
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty đã chứng tỏ sức hút của thương hiệu lâu đời và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường khi liên tiếp mở chuỗi 13 cơ sở mới khắp các quận thành Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng Phở cuốn Hương Mai lên 14. Tính đến năm 2024, tổng số nhân viên đã được đào tạo bài bản là 170 người từ các vị trí quản lý, thu ngân, đầu bếp và chạy bàn, đảm bảo đúng tiến độ quy trình phục vụ khách hàng.