Gọi điện tư vấn các khóa học phù hợp cho khách hàng/học viên dựa trên data do công ty cung cấp. Sản phẩm sạch, có thương hiệu với tỷ lệ chốt cao. Hỗ trợ tìm kiếm học viên trên các nền tảng mạng xã hội Giải đáp thắc mắc của khách hàng/học viên xuyên suốt quá trình học tại trung tâm. Đón tiếp khách hàng/học viên tới tư vấn trực tiếp, hỗ trợ làm thủ tục nhập học. Quản lý thông tin khách hàng/học viên trên hệ thống CRM. Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM Có kinh nghiệm trong mảng bán hàng hoặc các mảng Sales/Telesales/Giáo dục,... là một lợi thế Giọng nói dễ nghe, không ngọng, hạn chế nói giọng vùng miền. Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm. Có laptop cá nhân.Thu nhập 9-15 triệu/tháng (lương cứng+phụ cấp (nếu có) +%hoa hồng+thưởng) Lương cứng từ 6-8 triệu/tháng Thử việc 2 tháng nhận 100% lương. Cấp học bổng đối với các khóa học tại Langmastervà Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000VNĐ). Được training bài bản khi nhận việc. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Đề xuất tăng lương theo từng tháng, lương tháng 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước. Nghỉ phép 12 ngày. Thưởng lễ, tết, ... Tham dự event tuần (Happy Friday), event nội bộ ([protected info], sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.