1. Nhận data được phân công (tự get data); 2. Xử lý data/lead: - Gọi điện cho khách hàng để tư vấn, thuyết phục, xác nhận đơn hàng - Chăm lại data khách cũ để thuyết phục mua hàng - Theo dõi bill chuyển khoản 3. Tư vấn sử dụng sản phẩm; 4. Báo cáo hiệu quả công việc, chất lượng data mỗi ngày; 5. Các công việc khác do Leader phân công (nếu có).1. Không yêu cầu kinh nghiệm 2. Thông thạo tiếng bản địa 3. Có tư duy sử dụng hệ thống phần mềm, thành thạo máy tính, tác vụ văn phòng; 4. Có khả năng làm việc đa nhiệm, bao quát tốt; 5. Yêu thích công việc tương tác và chăm sóc khách hàng.1. Tiền lương - Lương cứng: 6.000.000 VNĐ/tháng (Có thể tách ca làm theo ngày) - Thưởng KPIs - Công ty cấp sim, gói cước gọi ( cho tới khi có call center) 2. Chế độ làm việc - Thời gian làm việc theo ca: Ca sáng (08h00 - 12h00) Ca tối (18h00 - 22h00) Có thể đăng ký ca linh hoạt hoặc cố định