● Tư vấn dịch vụ qua các kênh Social và điện thoại. ● Gọi theo database khách hàng có sẵn, tư vấn dịch vụ và chốt lịch hẹn với khách mới ● Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng mới cần tư vấn online và qua hotline. ● Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn zalo, facebook, Gmail...) để chăm sóc khách hàng mới ● Quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám cho khách hàng tư vấn mới. ● Chủ động liên hệ với khách hàng đã từng liên hệ nhưng chưa chốt ● Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của công ty. ● Báo cáo công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ Phận● Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên ● Độ tuổi 24 - 45 tuổi ● Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, telesales ít nhất 1 năm ● Chưa có kiến thức nha khoa sẽ được đào tạo ● Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp ● Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc ● Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh● Thu nhập: 12.000.000-18.000.000đ (bao gồm Lương CB 8- 10tr + phụ cấp + thưởng hiệu quả (3-10tr) ● Phụ cấp ăn trưa: 500.000đ/ tháng ● Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, ... thưởng lương tháng thứ 13 ● Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT ● 12 ngày nghỉ phép +3 ngày nghỉ ốm/ năm ● Giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway ● Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy ● Lộ trình thăng tiến rõ ràng