• Trả lời tin nhắn ,bình luận của khách hàng trên fanpage, tư vấn, giới thiệu dịch vụ , giải đáp thắc mắc của khách hàng. • Trực Fanpage giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng trên hệ thống Fanpage của Công ty qua công cụ pancake • Tư vấn Khách hàng xin SĐT nhập lên hệ thống để bộ phận Telesale gọi điện tư vấn dịch vụ cho Khách hàng đăng ký dịch vụ. • Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về, dịch vụ của Công ty, tiếp nhận yêu cầu của Khách nhập lên form để bộ phận phụ trách Chuyên môn tư vấn hỗ trợ. Thời gian làm việc : xoay 2 ca : 8h-16h ( tại công ty ) và 16h-23h30 ( tại nhà )Kiến thức chuyên môn: - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp - Có kinh nghiệm tư vấn, sale, trực page, chốt đơn các ngành: Thẩm Mỹ, Mỹ phẩm, đào tạo, bảo hiểm, Bất động sản... Kỹ năng: - Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề - Kỹ năng tin học văn phòng: cơ bản - Kỹ năng giao tiếp mạch lạc, giọng nói không quá địa phương - Kỹ năng đàm phán, thương lượng - Tinh thần hợp tác, cầu tiến, chăm chỉThu nhập trung bình từ 10tr đến 25tr Chế độ phúc lợi: Lễ Tết , Ốm đau, thai sản Hiếu hỷ , chuyên cần, con nhỏ, tăng ca... Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến. Thẩm mỹ viện có thương hiệu uy tín trên thị trường, Data KH có quan tâm đến sản phẩm thực sự Ăn trưa tại Căng tin trên tầng cao do Bếp CT phục vụ Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và sự nghiệp Tham gia đi nghỉ mát, du lịch hàng năm cùng công ty, đội nhóm Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn