Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ thẩm mỹ của công ty trực tiếp trên trang fanpage Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ thẩm mỹ Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống của công ty Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Theo dõi và báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lýTuổi từ 22 - 28 Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Sale/tư vấn/telesales/chăm sóc khách hàng,... Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ/spa là điểm cộng lớn (Nếu chưa có sẽ được đào tạo khi vô làm) Kỹ năng giao tiếp khéo léo, khả năng thuyết phục và chốt sales tốt Biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý tình huống Sử dụng được tin học văn phòng cơ bản Chủ động học hỏi, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mới và cập nhật thông tin về thị trường thẩm mỹLương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh, Lễ, Tết, sinh nhật Nghỉ phép năm và chế độ bảo hiểm xã hội theo đúng luật nhà nước Tham gia định kỳ các hoạt động nội bộ công ty, du lịch hàng năm Được tham gia các khoá đào tạo miễn phí về da liễu, làm đẹp Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ: có nhà ăn, phòng nghỉ trưa, máy massage cho nhân viên,...