Mô tả Công việc Gọi điện chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật/ liệu trình theo lịch. Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ. Gọi điện tư vấn khách hàng tiềm năng về các gói dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ công nghệ cao, trị liệu da và các vấn đề bệnh lý trên da. Thống kê, báo cáo liên quan tới chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của công ty. Gọi điện chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật/ liệu trình theo lịch. Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ. Gọi điện tư vấn khách hàng tiềm năng về các gói dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ công nghệ cao, trị liệu da và các vấn đề bệnh lý trên da. Thống kê, báo cáo liên quan tới chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của công ty.Yêu Cầu Công Việc Thành thạo các kỹ năng tư vấn/bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ về da liễu. Kỹ năng upsale Giao tiếp, đàm phán hiệu quả, súc tích Xây dựng và quản trị mối quan hệ công việc linh hoạt Bình tĩnh xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không giọng địa phương. Chịu được áp lực công việcChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm