Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, kịch bản đã có sẵn.
Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng…
Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục Khách hàng
Đặt lịch thăm khám cho khách hàng
Cấp nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
Kết hợp với bộ phận tại cơ sở trong việc đưa đón khách hàng, kiểm soát hóa đơn
Phối hợp với bộ phận check page trong việc phân chia, tiếp nhận số, data khách hàng.
Báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Không có KN sẽ được đào tạo
Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, kiên trì, chăm chỉ
Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý Khách hàng là một lợi thế
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng và phụ cấp 7tr5 + 1,5% Doanh thu cá nhân các vòng upsale + vé xe + thưởng khác ( TN 15tr –30tr) lương cứng và phụ cấp là cố định không bị ảnh hưởng bởi KPI
Data KH đã có sẵn
BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm…
Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Công ty cung cấp máy tính, CCDC làm việc đầy đủ…
Thử việc hưởng 85% lương, 26 công/ tháng, mỗi tháng có 1 ngày phép nghỉ có lương