Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường:
- Thu thập và phân tích dữ liệu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, và khách hàng mục tiêu;
- Xác định các xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng.
- Lập kế hoạch marketing:
- Phát triển chiến lược marketing và lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch;
- Đặt mục tiêu và chỉ tiêu cụ thể cho từng chiến dịch;
- Thực hiện và giám sát các chiến dịch quảng cáo trên nhiều kênh khác nhau như truyền thông xã hội, email marketing, quảng cáo trực tuyến, và các sự kiện;
- Đảm bảo các hoạt động marketing được thực hiện đúng tiến độ và trong ngân sách cho phép;
- Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, CRM để theo dõi và báo cáo kết quả;
- Đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing;
- Điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả phân tích để cải thiện hiệu quả.
- Triển khai và quản lý team:
- Lên ý tưởng, hướng dẫn, giám sát team thực hiện tạo video, fanpage;
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài như KOLs.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
- Học vấn: Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: 5 năm
- Yêu cầu: Chịu khó, đoàn kết, cầu thị
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
- Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
- Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
- Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
- Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
- Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....
- Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
Phú Đông Group được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng hợp tác bền vững giữa các Công ty thành viên và Công ty liên kết. Mô hình hệ thống hoạt động trong 3 lĩnh vực trụ cột: Bất động sản – Xây dựng – Dịch vụ.
Trải qua hơn 40 năm kiến tạo và nỗ lực không ngừng để đóng góp vào giai đoạn phát triển sôi động của đất nước, đến nay Phú Đông đã trở thành một thương hiệu khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam, nhận được sự tin cậy của khách hàng và sự tín nhiệm từ đối tác.
Bên cạnh mục tiêu kinh doanh thành công và phát triển bền vững, Phú Đông Group đặt trách nhiệm xã hội, xây dựng cộng đồng là một trong những sứ mệnh quan trọng và được thực hiện xuyên suốt trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN....
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Phú Đông Group được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng hợp tác bền vững giữa các Công ty thành viên và Công ty liên kết. Mô hình hệ thống hoạt động trong 3 lĩnh vực trụ cột: Bất động sản – Xây dựng – Dịch vụ được thành lập năm 2011
Mission
- Thực hiện tầm nhìn và mục tiêu chung của toàn hệ thống, Phú Đông định hướng ngày một vươn cao thông qua những bước đi vững vàng, tạo động lực cho những dấu mốc tăng trưởng trong tương lai trên các lĩnh vực mà chúng tôi đang theo đuổi; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong quá trình hội nhập và phát triển