Thúc đẩy phát triển khách hàng thông qua các hoạt động truyền thông marketing tích hợp (IMC);
Xây dựng, sáng tạo nội dung và hình ảnh truyền thông;
Quản lý các điểm chạm (online và offline) để phục vụ hoạt động truyền thông.1. Học vấn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí và các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm
Có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ở ngành F&B, dịch vụ hoặc FMCG;
Đã từng có kinh nghiệm quản lý đa nền tảng của nhiều thương hiệu;
Có kiến thức và kinh nghiệm trong xây dựng trải nghiệm khách hàng.
3. Kỹ năng
Khả năng thúc đẩy tăng trưởng yêu thích nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số của địa điểm;
Sử dụng thành thạo các công cụ mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram,...) để xây dựng điểm chạm digital cho thương hiệu;
Có kiến thức và kỹ năng cơ bản về thiết kế và dựng video.1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp;
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức (IPAM-4C).
2. Thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp;
Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại;
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
Phú Đông Group được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng hợp tác bền vững giữa các Công ty thành viên và Công ty liên kết. Mô hình hệ thống hoạt động trong 3 lĩnh vực trụ cột: Bất động sản – Xây dựng – Dịch vụ.
Trải qua hơn 40 năm kiến tạo và nỗ lực không ngừng để đóng góp vào giai đoạn phát triển sôi động của đất nước, đến nay Phú Đông đã trở thành một thương hiệu khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam, nhận được sự tin cậy của khách hàng và sự tín nhiệm từ đối tác.
Bên cạnh mục tiêu kinh doanh thành công và phát triển bền vững, Phú Đông Group đặt trách nhiệm xã hội, xây dựng cộng đồng là một trong những sứ mệnh quan trọng và được thực hiện xuyên suốt trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN....
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Phú Đông Group được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng hợp tác bền vững giữa các Công ty thành viên và Công ty liên kết. Mô hình hệ thống hoạt động trong 3 lĩnh vực trụ cột: Bất động sản – Xây dựng – Dịch vụ được thành lập năm 2011
Mission
- Thực hiện tầm nhìn và mục tiêu chung của toàn hệ thống, Phú Đông định hướng ngày một vươn cao thông qua những bước đi vững vàng, tạo động lực cho những dấu mốc tăng trưởng trong tương lai trên các lĩnh vực mà chúng tôi đang theo đuổi; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong quá trình hội nhập và phát triển