Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông cho công ty. Những nội dung này bao gồm các thông cáo báo chí, các bài về diễn thuyết, bài phát biểu trước công chúng, những bản thông báo đến các cán bộ, quản lý và ban lãnh đạo tại công ty.
- Có trách nhiệm soạn thảo các tài liệu liên quan đến truyền thông, truyền đạt cho mọi người các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Các thông tin này có thể được lưu hành nội bộ hoặc bên ngoài. Bên cạnh đó, họ còn đảm nhiệm việc sản xuất nội dung và đăng tải lên trang fanpage Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội khác của công ty, đồng thời quản lý các nội dung cho website.
- Truyền thông các thông tin và giá trị văn hóa nội bộ của công ty đến các cán bộ công nhân viên.
- Phân tích các mục tiêu và đối tượng truyền thông cho công ty; phối hợp với các phòng ban truyền thông/marketing lập kế hoạch, lên ý tưởng để thực hiện chương trình cũng như chiến lược truyền thông.
- Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với báo chí; liên hệ với các đại sứ thương hiệu của công ty để có thể dễ dàng trao đổi công việc và phổ biến các kế hoạch truyền thông đến các đại sứ thương hiệu hay KOL.
- Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông. Phụ trách việc thông báo với các bên liên quan, chuẩn bị sẵn các nội dung để kịp thời trấn an khách hàng hoặc các thông tin đính chính để bảo vệ hình ảnh thương hiệu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên PR hoặc các vị trí tương đương;
- Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing;
- Hiểu biết tốt về social media (blog, Facebook, Youtube,…);
- Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa;
- Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông;
- Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với cơ quan báo chí là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Phú Đông Group được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng hợp tác bền vững giữa các Công ty thành viên và Công ty liên kết. Mô hình hệ thống hoạt động trong 3 lĩnh vực trụ cột: Bất động sản – Xây dựng – Dịch vụ.
Trải qua hơn 40 năm kiến tạo và nỗ lực không ngừng để đóng góp vào giai đoạn phát triển sôi động của đất nước, đến nay Phú Đông đã trở thành một thương hiệu khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam, nhận được sự tin cậy của khách hàng và sự tín nhiệm từ đối tác.
Bên cạnh mục tiêu kinh doanh thành công và phát triển bền vững, Phú Đông Group đặt trách nhiệm xã hội, xây dựng cộng đồng là một trong những sứ mệnh quan trọng và được thực hiện xuyên suốt trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN....
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Phú Đông Group được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng hợp tác bền vững giữa các Công ty thành viên và Công ty liên kết. Mô hình hệ thống hoạt động trong 3 lĩnh vực trụ cột: Bất động sản – Xây dựng – Dịch vụ được thành lập năm 2011
Mission
- Thực hiện tầm nhìn và mục tiêu chung của toàn hệ thống, Phú Đông định hướng ngày một vươn cao thông qua những bước đi vững vàng, tạo động lực cho những dấu mốc tăng trưởng trong tương lai trên các lĩnh vực mà chúng tôi đang theo đuổi; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong quá trình hội nhập và phát triển