Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) và phối hợp với các giám đốc kinh doanh nghành hàng phân tích và vạch kế hoạch hành động nhằm bộc phá cơ hội phát triển thị phần/ sản phẩm mới/ khách hàng mới
- Phụ trách các công việc liên quan đến nghiên cứu, vạch và triển khai chiến lược, kế hoạch để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các nhóm hàng đang có và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng kế hoach triển khai sản phẩm sau khi làm việc với GĐ các ngành hàng
- Đảm bảo nhân viên, khách hàng hiểu biết và có kiến thức về sản phẩm
Nhiệm vụ cụ thể:
I. QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG (CRM)
1. Phối hợp bộ phận kinh doanh cập nhật file CRM một cách chính xác và đầy đủ hàng quí
2. Dựa trên phân loại khách hàng, cùng giám đốc kinh doanh lên kế hoạch hành động cho quí tiếp theo nhằm
a. xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng KOLs, Khách hàng loại A
b. phát triển các khách hàng tiềm năng loại B,C,D
II. QUẢN LÝ SẢN PHẨM VÀ MARKETING
1. Nắm vững thông tin về sản phẩm hiện tại công ty đang kinh doanh và đặc biệt là các sản phẩm mới;
2. Lập kế hoạch và phối hợp với Giám Đốc kinh doanh để tổ chức huấn luyện hoặc cập nhật thông tin sản phẩm định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý cho nhân viên;
3. Tham vấn/ hỗ trợ ngành hàng xây dựng/ nhận kế hoạch marketing từ hãng và công ty. Tiến hành triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch và đánh giá hiệu quả với ngân sách cho phép;
4. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác;
5. Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp;
6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;
III. PHÁT TRIỂN KINH DOANH
1. Tiến hành nghiên cứu, phân tích thị trường trong nước và nước ngoài, nhu cầu khách hàng; phân loại và đề xuất phát triển các thị trường mục tiêu và đưa ra ý tưởng marketing;
2. Đánh giá tỷ lệ bao phủ thị trường và lên kế hoạch tăng độ bao phủ hàng quí/ năm
3. Sắp xếp cuộc họp với các đối tác, doanh nghiệp tiềm năng;
4. Chuẩn bị hợp đồng/thỏa thuận kinh doanh đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật;
5. Lên báo cáo công việc thực hiện theo yêu cầu của quản lý;
6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;
7. Những công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp điều phối.
IV . GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC
1. Giám sát và đánh gia hiệu quả công việc của các phòng ban / của các dự án . Lập bảng báo cáo cho GĐ tại các cuộc họp hàng tháng và làm việc với các phòng ban để đưa ra biện pháp khắc phục
2. Đưa ra các biện pháp để cải thiện qui trình làm việc giúp cho công việc đạt hiệu quả cao hơn
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu Tiếng Anh lưu loát;
- Có kiến thức chuyên sâu về marketing (ưu tiên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế);
- Bằng Cử nhân trở lên
- Có kỹ năng quản lý công việc theo mô hình PDCA;
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt;
- Khả năng phân tích và tư duy logic; Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PPT);
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép thường niên linh hoạt,...theo quy định của Luật lao động
Khác
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Pinnacle Health Equipment có đội ngũ quản lý đã có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm và trang thiết bị y tế chuyên ngành. Sở hữu hệ thống phân phối, cung cứng hiện đại và hiệu quả.Đã xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược, lâu dài với các bệnh viện, đối tác trên toàn quốc. Tầm nhìn: cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tân tiến chất lượng cao nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín, hàng đầu trên thế giới. Phục vụ khách hàng với phong cách chuyên nghiệp, tận tụy, chân thành và trung thực; bảo đảm dịch vụ hậu mãi chu đáo, kịp thời. Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài năng, thân thiện và đoàn kết. Chiến lược: Mở rộng và củng cố vị thế trên thị trường thông qua việc không ngừng xây dựng, củng cố, mở rộng mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài, chuyên nghiệp từ trung ương đến các tỉnh thành trên cơ sở đôi bên cùng có lợi. Không ngừng xây dựng, củng cố và mở rộng hệ thống phân phối/ cung ứng chuyên nghiệp hiện đại và hiệu quả; xây dựng đội ngũ nhân viên thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, phục vụ khách hàng tận tụy, chu đáo, kịp thời và hiệu quả. Sản phẩm kinh doanh: Chỉ Phẫu thuật Péters Surgical (Pháp), Nhóm sát khuẩn bệnh viện, Schukle & Mayr GmbH (Đức), nhóm hàng phẫu thuật tim mạch và điều biến thần kinh của Medtronic (Mỹ) và các sản phẩm khác.