Mô tả công việc
• Phục vụ và hướng dẫn khách vào bàn đã được dọn dẹp sạch sẽ và có sẵn; kéo ghế; đặt thực đơn sạch/hiện tại trước mặt khách,…
• Hướng dẫn khách vào nhà hàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi cần thiết
• Di chuyển và sắp xếp bàn, ghế hợp lí; thiết lập chỗ ngồi cho những nhóm có yêu cầu đặc biệt
• Hiểu biết và có khả năng làm việc với cả nhóm để set up theo yêu cầu của khách hàng ví dụ như kiểu lớp học, kiểu dạ tiệc, kiểu tiệc tự chọn hay hình chữ U
• Đảm bảo thiết lập vị trí ngồi thích hợp và mỗi khách đều có khăn ăn, bộ dụng cụ ăn sạch, và mỗi một đồ vật đều là một phần của sự thiết lập tiêu chuẩn.
• Kiểm tra các loại thực đơn để chắc chắn rằng chúng vẫn đang được sử dụng, sạch sẽ, phong phú và không có nếp nhăn.
• Duy trì sự sạch sẽ khu vực làm việc trong suốt cả ngày, luôn đảm bảo những nơi mình đi qua được sạch sẽ.
• Học và thực hành các bước phục vụ khách hàng của bộ phận ẩm thực.
• Học và nắm được kỹ năng trình bày thực đơn cho khách.
• Học và thực hành kỹ năng nhận order đồ ăn cho khách.
• Hoàn thành các nhiệm vụ cuối ngày bao gồm chuẩn bị đủ đồ dùng cho ca sau
• Kiểm tra sự sạch sẽ và hình thức của tất cả đồ sứ, đồ thủy tinh và đồ bạc trước khi sử dụng.
Quyền lợi được hưởng
• Lương theo giờ được trao đổi lúc phỏng vấn.
• Opportunities to be official associate | Cơ hội rộng mở để trở thành nhân viên chính thức
• Professional workplace with young, dynamic and awesome team members | Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đồng nghiệp thân thiện, chan hòa.
• Duty meal & Uniform provided | Được cung cấp đồng phục và bữa ăn ca
• Accident Insurance provided during the internship period | Có bảo hiểm tai nạn trong quá trình làm việc.
• Participate in team building and TakeCare activities of the team and hotel | Được tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ, văn hóa văn nghệ của bộ phận và khách sạn.
• Start your career path in the biggest and one of the most prestigious hotel companies worldwide | Cơ hội bắt đầu sự nghiệp với tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.
Yêu cầu công việc
• Good communication skill | Giao tiếp tốt
• Service minded | Có tư duy lịch thiệp của người làm dịch vụ
• Priority to know Chinese/Korean/Japanese | Ưu tiên biết tiếng Trung/Hàn/Nhật
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - gặp phòng Nhân sự Sheraton Hà Nội
For contact, please call 024 3719 9000 - Sheraton Hanoi Human Resources
Prague Hotel là khách sạn ba sao mới nhất trong khu vực Phố Tây (Phạm Ngũ Lão - Bùi Viện - Đề Thám), được xây dựng mới và hoàn thành vào tháng Bảy năm 2017, đi vào hoạt động vào tháng Tám. Là khách sạn mới nên Prague Hotel luôn chú trọng vào dịch vụ khách hàng, được đánh giá đồng đều về chất lượng trên tất cả các platform online: 8.8/10 trên Traveloka, 8.6/10 trên Agoda, 8.5/10 trên Booking.com, 4.3/5 trên Google và 4.5/5 trên Facebook.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,