Mô tả công việc
Chuẩn bị dụng cụ và thực phẩm
• Hỗ trợ nhận và lưu trữ hàng
• Làm sạch, duy trì thiết bị và tài sản
• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và quy trình
• Trợ giúp việc chuẩn bị tiệc và phục vụ
• Trợ giúp với vận hành hầm rượu
• Trợ giúp việc chuẩn bị của khu vực phục vụ bao gồm:
- Làm sạch thiết bị
- Sắp xếp lưu trữ thiết bị
- Làm sạch và duy trì vật thủy tinh cho phục vụ
- Làm sạch và duy trì vật dụng trên bàn ăn cho phục vụ
- Làm sạch và duy trì vật sành sứ cho phục vụ
- Chuẩn bị quầy dành cho nhân viên phuc vụ
- Chuẩn bị dịch vụ quầy buffet
- Chuẩn bị thiết bị phục vụ và nguyên liệu
- Hỗ trợ chuẩn bị bàn ăn
• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đồng nghiệp hiệu quả
• Họp mặt hàng ngày và tham dự các cuộc họp Ẩm Thực khác theo kế hoạch
• Hoàn thành các khoá đào tạo chuẩn bị phù hợp với lịch trình hàng tháng của bộ phận
• Chủ động thông báo khách về lực chọn thực phẩm và cung cấp
• Siêng năng và chủ dộng tiếp cận chăm soc khách hàng và phục vụ mọi lúc
• Có thể trợ giúp với các nhiệm vụ khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
Chứng minh khả năng tương tác cao giữa khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
• Giấy chứng nhận nhận thức về rượu và / hoặc giấy phép dịch vụ ăn uống hoặc thẻ sức khoẻ / thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính phủ địa phương.
• Khả năng đọc và viết Tiếng Anh
Chứng chỉ -
• Bằng cấp về Quản lý khách sạn, Ẩm Thực, hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm -
Kinh nghiệm phục vụ thức ăn với kiến thức chung về vận hành nhà hàng yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi nhân viên được giảm giá tại các khách sạn Accor trên toàn thế giới.
Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Accor.
Cơ hội phát triển trong tài sản của bạn và trên toàn thế giới!
Khả năng đóng góp cho cộng đồng và tạo ra sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp và Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của chúng tôi.
Prague Hotel là khách sạn ba sao mới nhất trong khu vực Phố Tây (Phạm Ngũ Lão - Bùi Viện - Đề Thám), được xây dựng mới và hoàn thành vào tháng Bảy năm 2017, đi vào hoạt động vào tháng Tám. Là khách sạn mới nên Prague Hotel luôn chú trọng vào dịch vụ khách hàng, được đánh giá đồng đều về chất lượng trên tất cả các platform online: 8.8/10 trên Traveloka, 8.6/10 trên Agoda, 8.5/10 trên Booking.com, 4.3/5 trên Google và 4.5/5 trên Facebook.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,