Mô tả công việc
- Chào đón khách đến dùng bữa tại nhà hàng.
- Tiếp nhận order món ăn và thức uống của khách, tư vấn giúp khách chọn món phù hợp.
- Hỗ trợ khách thanh toán hóa đơn.
- Dọn dẹp bàn ăn, setup bàn ăn mới để phục vụ lượt khách khác.
- Hoàn thành các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Nhà Hàng.
- Chi tiết yêu công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh và chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty
• Cơ hội thăng tiến và đào tạo nghề nghiệp
• Thưởng Lễ Tết, đóng BHXH đầy đủ
• Hỗ trợ chỗ ăn nghỉ cho nhân viên ở xa
Yêu cầu công việc
• Nhanh nhẹn, có tính chủ động, kỷ luật cao
• Sẵn sàng làm việc cuối tuần và ngày lễ
• Thái độ nhiệt tình với khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Prague Hotel là khách sạn ba sao mới nhất trong khu vực Phố Tây (Phạm Ngũ Lão - Bùi Viện - Đề Thám), được xây dựng mới và hoàn thành vào tháng Bảy năm 2017, đi vào hoạt động vào tháng Tám. Là khách sạn mới nên Prague Hotel luôn chú trọng vào dịch vụ khách hàng, được đánh giá đồng đều về chất lượng trên tất cả các platform online: 8.8/10 trên Traveloka, 8.6/10 trên Agoda, 8.5/10 trên Booking.com, 4.3/5 trên Google và 4.5/5 trên Facebook.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,