Mô tả công việc
- Đón chào khách hàng và khai thác thông tin liên quan lý do khám bệnh, bảo hiểm
- Đăng ký và mở lượt khám Cấp cứu trên HIS
- Tư vấn thông tin, chi phí, đặt hẹn cho khách hàng trực tiếp, qua điện thoại (ngoài giờ) hoặc email
- Làm hồ sơ nhập viện cho khách hàng trong ngày, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng nhập viện chương trình, gọi điện thoại nhắc hẹn và gửi tin nhắn cho khách trước 1 ngày nhập viện
- Hướng dẫn bệnh nhân về các chấp thuận, ủy quyền liên quan đến tài chính
- Đảm bảo các thông tin về chính sách, chương trình giảm giá, thủ tục của bệnh viện, và các thủ tục hoặc yêu cầu chi trả bởi bên thứ ba được tư vấn rõ ràng và cặn kẽ
- Thu tiền tạm ứng, thực hiện thanh toán và hoàn ứng với đầy đủ giấy tờ liên quan có chữ ký của khách hàng
- Cung cấp chứng từ thanh toán đầy đủ cho khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu viện phí, đặc biệt các trường hợp thực hiện cận lâm sàng chưa thực hiện
- Nộp tiền và chứng từ đầy đủ đến phòng Kế Toán
- Đặt hẹn nhập viện và tái khám sau xuất viện
- Lập báo cáo và theo dõi công nợ tại Cấp cứu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ đạo khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả của qui trình hoạt động chính thức.
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Bệnh viện/Tập đoàn
• Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI.
• Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế và bảo hiểm Thất Nghiệp theo luật hiện hành.
• Chế độ nghỉ 10 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép / năm.
• Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện và Khoa Phòng hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trong độ tuổi từ 22 – 35 tuổi, ưu tiên Nam, có khả năng trực đêm (Trực tối đa 10 đêm/ tháng và không liên tục)
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài Chính Kế Toán
- Khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là bắt buộc
- Biết sử dụng Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Thành lập vào tháng 5 năm 2017, PTE Helper hiện nay là trung tâm hàng đầu trong giảng dạy PTE cho cộng đồng người Việt với các khoá học đa dạng phù hợp với nhu cầu và trình độ của mọi học viên. Không chỉ hoạt động rất mạnh mẽ tại trụ sở chính tại Melbourne – Australia, PTE HELPER đã và đang xây dựng thêm rất nhiều chi nhánh tại các thành phố khác khắp đất nước Úc và Việt Nam.
Tính tới thời điểm hiện tại, PTE HELPER đã kết nối và đồng hành cùng hàng nghìn học viên tại Úc, Việt Nam, New Zealand và các quốc gia khác để thực hiện hoá giấc mơ du học, làm việc và định cư tại Úc và New Zealand.
Không chỉ hoạt động kinh doanh đơn thuần, chúng tôi còn hổ trợ và cộng tác với rất nhiều tổ chức, cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Úc và là nhà tài trợ chính cho các trường Đại Học xếp thứ hạng cao như Monash, RMIT, University of Melbourne, La Trobe, Deakin, University of Queensland…
PTE Helper mang đến cho học viên các chương trình học linh hoạt với kết cấu bài giảng tinh gọn hợp lý và nguồn tài liệu ôn tập từ đề thi thật được cập nhật thường xuyên. PTE HELPER không những đánh mạnh vào kỹ năng để giúp học viên tiến bộ ngay trên bộ đề thi thật mà còn không ngừng cải tiến các phương pháp học tập tốt nhất nhằm giúp học viên đạt kết quả trong thời gian ngắn nhất, cũng như xây dựng một môi trường học tập thuận lợi và luôn đốc thúc, tạo động lực học cho học viên.
PTE HELPER mang lại cho học viên kiến thức, kỹ năng mềm, khả năng quản lý thời gian, sự tự tin và tinh thần hăng say học hỏi bằng kinh nghiệm và chuyên môn của những giảng viên có trình độ sư phạm, am hiểu kỳ thi PTE sâu sắc giúp học viên hiểu, vận dụng và nhớ lâu hơn các kiến thức được dạy nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể nhanh chóng đạt số điểm mong muốn.