Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Thành lập vào tháng 5 năm 2017, PTE Helper hiện nay là trung tâm hàng đầu trong giảng dạy PTE cho cộng đồng người Việt với các khoá học đa dạng phù hợp với nhu cầu và trình độ của mọi học viên. Không chỉ hoạt động rất mạnh mẽ tại trụ sở chính tại Melbourne – Australia, PTE HELPER đã và đang xây dựng thêm rất nhiều chi nhánh tại các thành phố khác khắp đất nước Úc và Việt Nam.
Tính tới thời điểm hiện tại, PTE HELPER đã kết nối và đồng hành cùng hàng nghìn học viên tại Úc, Việt Nam, New Zealand và các quốc gia khác để thực hiện hoá giấc mơ du học, làm việc và định cư tại Úc và New Zealand.
Không chỉ hoạt động kinh doanh đơn thuần, chúng tôi còn hổ trợ và cộng tác với rất nhiều tổ chức, cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Úc và là nhà tài trợ chính cho các trường Đại Học xếp thứ hạng cao như Monash, RMIT, University of Melbourne, La Trobe, Deakin, University of Queensland…
PTE Helper mang đến cho học viên các chương trình học linh hoạt với kết cấu bài giảng tinh gọn hợp lý và nguồn tài liệu ôn tập từ đề thi thật được cập nhật thường xuyên. PTE HELPER không những đánh mạnh vào kỹ năng để giúp học viên tiến bộ ngay trên bộ đề thi thật mà còn không ngừng cải tiến các phương pháp học tập tốt nhất nhằm giúp học viên đạt kết quả trong thời gian ngắn nhất, cũng như xây dựng một môi trường học tập thuận lợi và luôn đốc thúc, tạo động lực học cho học viên.
PTE HELPER mang lại cho học viên kiến thức, kỹ năng mềm, khả năng quản lý thời gian, sự tự tin và tinh thần hăng say học hỏi bằng kinh nghiệm và chuyên môn của những giảng viên có trình độ sư phạm, am hiểu kỳ thi PTE sâu sắc giúp học viên hiểu, vận dụng và nhớ lâu hơn các kiến thức được dạy nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể nhanh chóng đạt số điểm mong muốn.