Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. THÔNG TIN CÔNG TY
Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:
- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.
2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:
- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.
- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.
3. Giải Quyết Vấn Đề:
- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.
- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.
4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:
- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)
- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm
- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động
- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Thành lập vào tháng 5 năm 2017, PTE Helper hiện nay là trung tâm hàng đầu trong giảng dạy PTE cho cộng đồng người Việt với các khoá học đa dạng phù hợp với nhu cầu và trình độ của mọi học viên. Không chỉ hoạt động rất mạnh mẽ tại trụ sở chính tại Melbourne – Australia, PTE HELPER đã và đang xây dựng thêm rất nhiều chi nhánh tại các thành phố khác khắp đất nước Úc và Việt Nam.
Tính tới thời điểm hiện tại, PTE HELPER đã kết nối và đồng hành cùng hàng nghìn học viên tại Úc, Việt Nam, New Zealand và các quốc gia khác để thực hiện hoá giấc mơ du học, làm việc và định cư tại Úc và New Zealand.
Không chỉ hoạt động kinh doanh đơn thuần, chúng tôi còn hổ trợ và cộng tác với rất nhiều tổ chức, cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Úc và là nhà tài trợ chính cho các trường Đại Học xếp thứ hạng cao như Monash, RMIT, University of Melbourne, La Trobe, Deakin, University of Queensland…
PTE Helper mang đến cho học viên các chương trình học linh hoạt với kết cấu bài giảng tinh gọn hợp lý và nguồn tài liệu ôn tập từ đề thi thật được cập nhật thường xuyên. PTE HELPER không những đánh mạnh vào kỹ năng để giúp học viên tiến bộ ngay trên bộ đề thi thật mà còn không ngừng cải tiến các phương pháp học tập tốt nhất nhằm giúp học viên đạt kết quả trong thời gian ngắn nhất, cũng như xây dựng một môi trường học tập thuận lợi và luôn đốc thúc, tạo động lực học cho học viên.
PTE HELPER mang lại cho học viên kiến thức, kỹ năng mềm, khả năng quản lý thời gian, sự tự tin và tinh thần hăng say học hỏi bằng kinh nghiệm và chuyên môn của những giảng viên có trình độ sư phạm, am hiểu kỳ thi PTE sâu sắc giúp học viên hiểu, vận dụng và nhớ lâu hơn các kiến thức được dạy nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể nhanh chóng đạt số điểm mong muốn.