Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, tổng hợp, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Đầu mối quản lý hình ảnh, cập nhật báo phòng MKT chụp bổ sung sản phẩm mới, thiếu để phục vụ cho công việc viết bài, và gửi kinh doanh chi nhánh.
- Kiểm soát tần suất viếng thăm khách hàng của đội ngũ kinh doanh chi nhánh, đánh giá mức độ tương tác và hoạt động của từng nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát lịch làm việc, chi phí thị trường của nhân viên kinh doanh chi nhánh.
- Quản lý danh sách tài khoản kinh doanh trên phần mềm làm việc mobiwork.
- Hỗ trợ rà soát lại các giấy tờ: Kiểm tra về nội dung và hình thức xin chữ ký và đóng dấu Ban Giám Đốc gửi cho các chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự giao việc của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quan hệ công chúng; Kinh tế; Marketing)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển các kênh chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà ăn văn phòng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường nhân sự trẻ - năng động
- Văn phòng làm việc hiện đại. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Thành lập vào tháng 5 năm 2017, PTE Helper hiện nay là trung tâm hàng đầu trong giảng dạy PTE cho cộng đồng người Việt với các khoá học đa dạng phù hợp với nhu cầu và trình độ của mọi học viên. Không chỉ hoạt động rất mạnh mẽ tại trụ sở chính tại Melbourne – Australia, PTE HELPER đã và đang xây dựng thêm rất nhiều chi nhánh tại các thành phố khác khắp đất nước Úc và Việt Nam.
Tính tới thời điểm hiện tại, PTE HELPER đã kết nối và đồng hành cùng hàng nghìn học viên tại Úc, Việt Nam, New Zealand và các quốc gia khác để thực hiện hoá giấc mơ du học, làm việc và định cư tại Úc và New Zealand.
Không chỉ hoạt động kinh doanh đơn thuần, chúng tôi còn hổ trợ và cộng tác với rất nhiều tổ chức, cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Úc và là nhà tài trợ chính cho các trường Đại Học xếp thứ hạng cao như Monash, RMIT, University of Melbourne, La Trobe, Deakin, University of Queensland…
PTE Helper mang đến cho học viên các chương trình học linh hoạt với kết cấu bài giảng tinh gọn hợp lý và nguồn tài liệu ôn tập từ đề thi thật được cập nhật thường xuyên. PTE HELPER không những đánh mạnh vào kỹ năng để giúp học viên tiến bộ ngay trên bộ đề thi thật mà còn không ngừng cải tiến các phương pháp học tập tốt nhất nhằm giúp học viên đạt kết quả trong thời gian ngắn nhất, cũng như xây dựng một môi trường học tập thuận lợi và luôn đốc thúc, tạo động lực học cho học viên.
PTE HELPER mang lại cho học viên kiến thức, kỹ năng mềm, khả năng quản lý thời gian, sự tự tin và tinh thần hăng say học hỏi bằng kinh nghiệm và chuyên môn của những giảng viên có trình độ sư phạm, am hiểu kỳ thi PTE sâu sắc giúp học viên hiểu, vận dụng và nhớ lâu hơn các kiến thức được dạy nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể nhanh chóng đạt số điểm mong muốn.