Mô tả công việc
· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán hàng đa kênh…
· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Mức lương cạnh tranh
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
Thành lập vào tháng 5 năm 2017, PTE Helper hiện nay là trung tâm hàng đầu trong giảng dạy PTE cho cộng đồng người Việt với các khoá học đa dạng phù hợp với nhu cầu và trình độ của mọi học viên. Không chỉ hoạt động rất mạnh mẽ tại trụ sở chính tại Melbourne – Australia, PTE HELPER đã và đang xây dựng thêm rất nhiều chi nhánh tại các thành phố khác khắp đất nước Úc và Việt Nam.
Tính tới thời điểm hiện tại, PTE HELPER đã kết nối và đồng hành cùng hàng nghìn học viên tại Úc, Việt Nam, New Zealand và các quốc gia khác để thực hiện hoá giấc mơ du học, làm việc và định cư tại Úc và New Zealand.
Không chỉ hoạt động kinh doanh đơn thuần, chúng tôi còn hổ trợ và cộng tác với rất nhiều tổ chức, cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Úc và là nhà tài trợ chính cho các trường Đại Học xếp thứ hạng cao như Monash, RMIT, University of Melbourne, La Trobe, Deakin, University of Queensland…
PTE Helper mang đến cho học viên các chương trình học linh hoạt với kết cấu bài giảng tinh gọn hợp lý và nguồn tài liệu ôn tập từ đề thi thật được cập nhật thường xuyên. PTE HELPER không những đánh mạnh vào kỹ năng để giúp học viên tiến bộ ngay trên bộ đề thi thật mà còn không ngừng cải tiến các phương pháp học tập tốt nhất nhằm giúp học viên đạt kết quả trong thời gian ngắn nhất, cũng như xây dựng một môi trường học tập thuận lợi và luôn đốc thúc, tạo động lực học cho học viên.
PTE HELPER mang lại cho học viên kiến thức, kỹ năng mềm, khả năng quản lý thời gian, sự tự tin và tinh thần hăng say học hỏi bằng kinh nghiệm và chuyên môn của những giảng viên có trình độ sư phạm, am hiểu kỳ thi PTE sâu sắc giúp học viên hiểu, vận dụng và nhớ lâu hơn các kiến thức được dạy nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể nhanh chóng đạt số điểm mong muốn.