Việc làm PTEXIM CORP

Cập nhật 31/08/2024 19:28
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
PTEXIM CORP - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU PHÚC THỊNH
Trưởng phòng quản lý chất lượng (lĩnh vực in ấn bao bì)
PTEXIM CORP
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 22 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thiết lập & duy trì hệ thống quản lý chất lượng

  • Tổ chức hệ thống Quản lý chất lượng của công ty theo ISO 9001, FSC, HACCP.
  • Xây dựng, lập kế hoạch, theo dõi kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
  • Thiết lập và hướng dẫn thực hiện các vấn đề liên quan đến quy trình quản lý chất lượng và hoạt động của Phòng QA.
  • Tiếp nhận và đề xuất xây dựng các thông số kỹ thuật về nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, bao bì đóng gói trong quá trình sản xuất và giao hàng dựa vào tiêu chuẩn kỹ thuật.

2. Kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm

  • Tham gia thực hiện các cuộc đánh giá chất lượng nội bộ của Công ty
  • Tổ chức và giám sát hoạt động công tác kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, các nguồn phụ liệu sử dụng trong sản xuất.

3. Phân tích và xử lý sự cố chất lượng

  • Tham gia cùng các phòng ban để giải quyết các sự cố chất lượng trong quá trình sản xuất, khiếu nại của khách hàng và khiếu nại nhà cung cấp nhằm xử lý, khắc phục/phòng ngừa các sự cố liên quan đến chất lượng nguyên vật liệu và chất lượng sản phẩm
  • Quản lý rủi ro và phối hợp với các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân và đề ra hướng giải quyết kịp thời và có những hành động khắc phục phòng ngừa liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng.

4. Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng và đề xuất cải tiến quy trình

5. Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên

  • Tổ chức, quản lý điều hành hoạt động phòng kiểm soát chất lượng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu kiểm soát của công ty, sử dụng nguồn lực phòng chất lượng an toàn, hiệu quả.
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới thực hiện công việc của phòng.

QUYỀN LỢI:

· Thu nhập thoả thuận theo năng lực từ 20.000.000 – 22.000.000 triệu/tháng.

· Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ công việc

· Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi

· Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN; 12 ngày phép/năm đầy đủ theo quy định

· Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ

· Phụ cấp: cơm trưa và các phụ cấp khác theo quy định của Công ty

· Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ/Tết, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động văn hoá thể thao, thưởng thâm niên

· Văn hoá làm việc cởi mở, thân thiện & tôn trọng

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: Từ 30 – 40 tuổi

- Bằng cấp/Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề có liên quan.
  • Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, FSC, HACCP.
  • Năng lực tổ chức huấn luyện – đào tạo.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sản xuất in offset và bao bì giấy.

- Kỹ năng & các yếu tố khác:

  • Kỹ năng quản lý & lãnh đạo nhân viên
  • Kỹ năng giám sát và tổ chức công việc
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Kỹ năng tư duy và giải quyết vấn đề 
  • Khả năng truyền đạt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc 
  • Sức khoẻ: Tốt, đáp ứng công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
79/59 ĐHT10B, Khu phố 5, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30 từ Thứ 2 - Thứ 7
  • Lương: 20 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 43, Đường 17, Khu Phố 5, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Phúc Thịnh (PTEXIM) là Công ty chuyển sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng nông sản đặc biệt là nhóm mặt hàng gia vị như Hạt tiêu, Quế, Hoa hồi,…. Hiện tại để đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng kinh doanh chúng tôi cần tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh bán hàng xuất khẩu ngành hàng nông sản, Chuyên viên chứng từ hàng xuất khẩu,….

Với phương châm “Sản phẩm sạch và bền vững vì sức khỏe cộng đồng”, trong suốt 20 năm qua, các nhà sáng lập PTEXIM luôn nỗ lực mang đến cho thị trường nông sản quốc tế những sản phẩm chất lượng, an toàn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Tự hào là quốc gia Đông Nam Á có lịch sử lâu đời và tiềm năng phát triển mạnh mẽ ngành nông sản, các sản phẩm của PTEXIM luôn được chọn lọc khắt khe.

Những nghề phổ biến tại PTEXIM CORP

Bạn làm việc tại PTEXIM CORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PTEXIM CORP

PTEXIM CORP

Click để đánh giá