Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch kiểm tra chất lượng định kỳ các nhà hàng trong hệ thống, đảm bảo ghi nhận đúng thực tế và hướng dẫn nhà hàng cách khắc phục nhanh các vấn đề tại thời điểm kiểm tra.
- Đưa ra các ý kiến đề xuất để cải tiến hoạt động vận hành, cải thiện chất lượng sản phẩm tại nhà hàng.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm phát sinh trong hệ thống.
- Theo dõi và cập nhật thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm, hồ sơ sản phẩm của nhà cung cấp.
- Biên soạn quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu cho nhà hàng và Bộ phận QA/QC.
- Lưu trữ và cập nhật tài liệu của phòng QA/QC.
- Hỗ trợ tiếp các đoàn đánh giá liên quan đến VSATTP tại các nhà hàng.
- Công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 1995, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghiệp thực phẩm, quản trị chất lượng.
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm về VSATTP).
- Sử dụng tốt Word, Excel, Visio.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ISO, HACCP.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Resola Inc
Resola đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số tiếp thị (DX), phát triển các giải pháp tiên tiến cho tiếp thị. Chúng tôi tự hào về cách tiếp cận sáng tạo và đội ngũ tận tâm của mình đã biến những thách thức phức tạp thành giải pháp thân thiện với người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Triết lý của Resola là "tạo ra tương lai".
Chúng tôi đã tiếp tục phát triển phần mềm theo triết lý đó. Để tạo ra một tương lai không tồn tại ở hiện tại, mỗi nhân viên Resola sẽ luôn theo dõi các xu hướng trên thế giới, nghiên cứu các công nghệ mới và tiếp tục làm việc chăm chỉ Tôi đang làm việc chăm chỉ để tạo ra mọi thứ.