Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi tư vấn của telesales.
- Viết báo cáo từng cuộc gọi đã nghe hàng ngày.
- Phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
- Kết hợp với trưởng nhóm để nâng cao chất lượng cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 6 tháng) về việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.
- Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ/tháng.
- Xét thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13, thưởng 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Khám sức khỏe thường niên, team building, du lịch hàng năm, tặng quà kết hôn, sinh con.
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động.
Resola Inc
Resola đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số tiếp thị (DX), phát triển các giải pháp tiên tiến cho tiếp thị. Chúng tôi tự hào về cách tiếp cận sáng tạo và đội ngũ tận tâm của mình đã biến những thách thức phức tạp thành giải pháp thân thiện với người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Triết lý của Resola là "tạo ra tương lai".
Chúng tôi đã tiếp tục phát triển phần mềm theo triết lý đó. Để tạo ra một tương lai không tồn tại ở hiện tại, mỗi nhân viên Resola sẽ luôn theo dõi các xu hướng trên thế giới, nghiên cứu các công nghệ mới và tiếp tục làm việc chăm chỉ Tôi đang làm việc chăm chỉ để tạo ra mọi thứ.