Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng theo data và script có sẵn, giới thiệu & mời khách hàng tham gia các buổi hội thảo về du lịch, sự kiện triễn lãm do công ty tổ chức (không chốt sales).
- Data khách hàng được Công ty cung cấp, không yêu cầu khai thác thêm.
- Được training trực tiếp về cách thức trao đổi, kỹ năng mềm, xử lí tình huống khi tương tác với khách hàng.
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc CSKH qua điện thoại hoặc có kinh nghiệm mảng CSKH du lịch.
- Giọng nói khỏe, tốt, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trao đổi và xử lí tình huống.
- Tuổi từ 18-26; có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
- Không yêu cầu bằng cấp, máy tính. Chỉ làm việc tại văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói tốt, rõ ràng, không giọng địa phương.
Không có kinh nghiệm sẽ được Leader đào tạo từ đầu, Training thường xuyên kỹ năng chốt hẹn, giao tiếp.
Resorts International Vietnam (RIVN) là pháp nhân độc lập đc uỷ quyền tại Mỹ,tập đoàn nghỉ dưỡng cao cấp uy tín hàng đầu với Thâm niên lâu nhất trong mảng du lịch nghỉ dưỡng lọt top 10 thương hiệu uy tín nhất thị trường năm 2022 tại với hơn 1 triệu điểm đến, khách sạn trong nước và Quốc tế trên toàn thế giới, chúng tôi mang đến những giải pháp nghỉ dưỡng thông minh giúp các gia đình gắn kết và trân trọng hơn các giá trị của cuộc sống. Resorts International Vietnam người bạn đồng hành cùng gia đình Việt. Chúng tôi không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch hữu ích mà hơn hết sẽ lưu giữ từng khoảnh khắc của bạn và gia đình.
Tại Resorts International giá trị cốt lõi tầm nhìn, định hình văn hoá, sứ mệnh công ty, là tinh hoa bản sắc của doanh nghiệp là những điều tốt đẹp nhất luôn hướng đến khách hàng, để khách hàng có thể hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp và trọn vẹn hơn.
Review RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM
Văn hóa làm việc tích cực, hỗ trợ lẫn nhau. RIVN còn tạo điều kiện giúp nhân viên phát triển sự nghiệp một cách bền vững (RW)
Ngoài những lúc áp lực chạy KPI ra, công ty hay tổ chức đi ăn nhậu giao lưu
Môi trường làm việc khá tốt, học được những bài học quý giá về sự quan tâm và phục vụ khách hàng. (RW)