Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm (i) Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng sản phẩm Huy động - Đầu tư - Bảo hiểm và (ii) quản trị rủi ro hoạt động đảm bảo tăng trưởng doanh số an toàn và bền vững của Phòng phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm Huy động - Đầu tư - Bảo hiểm của Phòng dựa trên định hướng của Block và phù hợp với đặc điểm, tình hình và các cơ hội tại thị trường khu vực;
- Tổ chức triển khai và quản lý kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng sản phẩm Huy động - Đầu tư - Bảo hiểm tại Phòng phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu theo chiến lược kinh doanh của Khối NHBL;
- Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và đối tác nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Quản trị rủi ro hoạt động của Phòng đảm bảo tăng trưởng doanh số an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối NHBL;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và quản trị hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing...;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý đội/nhóm Bán hàng tại các ngân hàng, đạt thành tích cao trong việc quản lý đội/nhóm Bán hàng;
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của vùng/địa phương;
- Am hiểu các Sản phẩm Huy động - Đầu tư - Bảo hiểm của Ngân hàng Bán lẻ;
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
- Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.