Mô tả công việc
- Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phát triển nguồn nhân lực công ty .
- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
2. Lập kế hoạch nhân sự
- Lập kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho công ty gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết nhân viên,…
- Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.
3. Quản lý, điều hành công tác nhân sự
- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của công ty, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của công ty.
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên.
- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong công ty .
- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký kết hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường của công ty.
4. Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của công ty .
- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
- Cập nhật số liệu tăng giảm BHXH theo quy định của nhà nước.
5. Các công tác khác
- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của công ty khi gửi đến cơ quan chức năng.
- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho Ban Giám đốc công ty.
- Báo cáo định kỳ theo quy định của công ty hoặc khi có yêu cầu đột xuất của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Nhân sự .......
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương .
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt, sắc sảo
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Khả năng đánh giá, lãnh đạo, quản lý
- Tác phong nhanh nhẹn. Khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân Sự, điện thoại: 0274.3678888 (311), Hoặc Mrs Xuân 0908.48.58.55
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.