Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lược/xây dựng đội ngũ/hoạch định mục tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo kết quả được giao của Team.
- Xây dựng văn hóa, hình ảnh của cá nhân/đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện & đảm bảo chất lượng tư vấn của từng FC đến với KH.
- Hỗ trợ phân tích, nghiên cứu thị trường với các nhu cầu đào tạo cho đội ngũ cũng như hỗ trợ kịp thời trong quá trình CSKH.
- Tham gia/triển khai các Sự kiện/Hội thảo nhằm nâng cao trải nghiệm tốt cho KH & phát triển, khai thác nguồn KH tiềm năng.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực BHNT/Tài chính/BĐS/CSKH hoặc các lĩnh vực khác. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt, truyền động lực, giải quyết vấn đề, tuyển dụng & quản lý đội nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục cùng với tác phong làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
- Có hiểu biết về lập kế hoạch/mục tiêu kinh doanh và sâu sát đến đội ngũ.
- Có tư duy kinh doanh, phát triển bản thân & tinh thần không ngừng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12Triệu - 30Triệu, Bao gồm Lương cb + HH 30%-40% doanh số + thưởng QL + thưởng nóng. Cơ chế thưởng cạnh tranh.
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc (Phù hợp UV ngoài ngành)
- Được tham gia Du lịch trong & ngoài nước.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp & sáng tạo.
- Thời gian làm việc: Linh động lên kế hoạch làm việc.
- Lộ trình thăng tiến sau 6 tháng – 1 năm.
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.