Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lương, Thưởng và Phúc lợi
- Tham gia xây dựng và cập nhật thang bảng lương phù hợp với quy định pháp luật và chính sách công ty.
- Tham gia thiết lập hệ thống chức danh, ngạch, bậc đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong hệ thống lương thưởng.
- Thực hiện các thủ tục thuyên chuyển, bổ nhiệm, ra quyết định nhân sự theo yêu cầu.
- Quản lý và thực hiện chấm công, tính lương và thưởng định kỳ đúng hạn, chính xác.
2. Bảo hiểm xã hội (BHXH)
- Thực hiện thủ tục tăng/giảm lao động tham gia BHXH.
- Hỗ trợ nhân viên hoàn tất các thủ tục để nhận quyền lợi bảo hiểm xã hội như ốm đau, thai sản, thất nghiệp, v.v.
- Quản lý và thực hiện việc chốt sổ BHXH cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
3. Thuế Thu nhập cá nhân (TNCN)
- Tạm tính và thực hiện quyết toán thuế TNCN định kỳ, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.
- Hỗ trợ nhân viên đăng ký mã số thuế (MST) và cập nhật thông tin người phụ thuộc.
4. Quan hệ lao động
- Tổ chức và tham gia đối thoại với nhân viên để giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động.
- Thực hiện các quy trình kỷ luật lao động theo đúng quy định pháp luật và nội quy công ty.
- Quản lý, soạn thảo và thực hiện ký kết hợp đồng lao động (HĐLĐ).
- Hỗ trợ nhân viên trong các thủ tục nghỉ việc, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và công ty.
5. Quản lý hiệu suất công việc
- Tham gia xây dựng, triển khai và duy trì hệ thống đánh giá hiệu suất công việc (KPIs) cho các phòng ban và nhân viên.
- Đảm bảo kết quả đánh giá chính xác, công bằng và hỗ trợ cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 30-40
- Có kinh nghiệm từ 5 năm các công việc và vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt ở các mảng lương, BHXH, quan hệ lao động và đánh giá hiệu suất.
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm xã hội và thuế TNCN.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự và tin học văn phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.