Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch và phân tích thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng
- Tham gia vào các buổi họp nội bộ và học hỏi kiến thức
- Hỗ trợ thực hiện các chiến lược Marketing cho các dự án bất động sản
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đó
- Thời gian thực tập tối thiểu là 02 tháng
- Có kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh và thị trường bất động sản ( Chưa có sẽ được đào tạo)
- Biết sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) cơ bản
- Có tinh thần học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt
- Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi ứng viên:
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường bất động sản chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong ngành
- Được tham gia các dự án thực tế và có cơ hội đóng góp ý kiến
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội được đề bạt thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty dành cho thực tập sinh
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
- Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh Kinh Doanh
- Hỗ trợ hướng dẫn viết báo cáo/đề tài thực tập theo công việc Thực tập sinh Kinh Doanh
- Cung cấp các tài liệu tham khảo/báo cáo thực tập mẫu/của các sinh viên những khóa trước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: +Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00) + Sáng Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
- Lương: Trên 1 Tr VND
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần