Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chiến lược mở rộng kênh HORECA, Máy bán hàng tự động và On-Premise.
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với khách hàng mới theo tiêu chí và kế hoạch phân phối kênh của Highlands CPG.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các bên liên quan quan trọng của từng khách hàng.
- Đảm bảo các chỉ số KPIs: số lượng tài khoản đang hoạt động, doanh số bán hàng và doanh thu thuần.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực theo quyền hạn được giao.
- Quản lý tài sản công ty bao gồm POSM (kệ trưng bày,...) theo đúng quy trình.
- Triển khai các chương trình kích hoạt dựa trên mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty. Làm việc với khách hàng để đảm bảo chương trình phù hợp và mang lại kết quả kinh doanh. Tối ưu hóa nguồn lực marketing và các nguồn lực khác để đạt tăng trưởng doanh số kỳ vọng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh khách hàng. Làm việc với khách hàng trong các kế hoạch kinh doanh chung. Phân tích/đánh giá hiệu suất hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
- Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho của khách hàng để đảm bảo đủ hàng cho tất cả các cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phát triển khách hàng chủ chốt tại các công ty FMCG lớn.
- Có mạng lưới quan hệ tốt trong lĩnh vực Key Accounts On-Premise.
- Chứng minh được khả năng tìm kiếm và phát triển các tài khoản lớn, quan trọng trong các kênh Horeca (Nhà Hàng/ Khách sạn/ Quán cà phê) và On-Premise (Căn tin, Văn phòng, Trường học ...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG đồ uống đóng sẵn là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt.
- Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch và thực hiện, phát hiện và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích/quản lý kinh doanh khách hàng, triển khai chương trình, bán hàng trực tiếp, và giải quyết lộ trình mạnh mẽ.
- Thành thạo kỹ năng cơ bản về máy tính và tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích cơ bản (số liệu, chi tiết,...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần