Mô tả công việc
Đảm bảo quy trình truyền thông được diễn ra hiệu quả.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông.
- Sáng tạo và kiểm soát nội dung truyền thông.
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông.
- Thực hiện các công việc hành chính khác trong phòng TT và TS.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Nhiệm vụ 1: Quản lý hoạt động Truyền thông
- Quản trị các trang thông tin truyền thông của Công ty bao gồm Website, Facebook và các nền tảng khác theo yêu cầu.
- Tham gia phát triển kịch bản & quy trình truyền thông để tăng năng suất và hiệu quả tuyển sinh bao gồm các chiến dịch facebook ads, google ads.
- Đảm bảo quá trình truyền thông được xuyên suốt và đúng tiến độ.
+ Nhiệm vụ 2: Xây dựng hình ảnh, video theo yêu cầu
+ Nhiệm vụ 3: Trực quầy chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các thông tin về chương trình học, học phí.
- Hỗ trợ học viên/ giáo viên đăng ký và thanh toán online
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành trở lên
+ Kiến thức liên quan đến truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng chỉnh sửa ảnh và video.
- Kỹ năng chạy quảng cáo facebook ads, google ads.
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung.
- Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý tình huống.
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm Ai, Ps, Pr, Capcut.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội.
- Sức khỏe, tích cực.
- Ngoại hình thanh lịch, thái độ hòa nhã.
- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng quan sát tốt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, tận tâm với công việc.
- Tinh thần sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập : Thỏa thuận
2. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và mang đến nhiều cơ hội học tập, phát triển bản thân
4. Tham gia các hoạt động du lịch, sinh nhật, sự kiện....
5. Được đào tạo từ những chuyên gia nâng cao khả năng phát triển
6. Các chế độ phúc lợi về bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y tế theo quy định pháp luật
7. Ứng viên: Nam/ nữ: Từ 30 tuổi-38tuổi
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần