Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH có nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty; báo giá sản phẩm theo yêu cầu khách hàng; đàm phán, thỏa thuận ký kết hợp đồng với khách hàng..
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bán hàng với các đối tác / khách hàng mới và hiện tại.
- Phối hợp với các Marketing để phát triển các dự án của khách hàng.
- Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng.
- Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/ đề xuất dịch vụ và hợp đồng.
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng với Line Manager.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo, chủ động trong công việc
- Yêu thích bán hàng, đam mê kinh doanh
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Chịu khó, tìm tòi học hỏi.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận và chính xác, tỉ mỉ.
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sale hoặc trong lĩnh vực nội thất.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập : lương cứng 7.000.000 - 12.000.000 VND + Hoa hồng : 2% - 3% /Target ( tổng thu nhập TB 25.000.000 - 45.000.000)
- Thưởng Tháng, Thưởng Quý, thưởng cuối năm theo hiệu suất công việc.
- Thưởng nóng trực tiếp trong ngày.
- Được hỗ trợ Data từ team MKT.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động
- 13 ngày phép năm theo quy định của luật lao động.
- Môi trường làm việc, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo training từ A -> Z tất cả các sản phẩm nội thất mà công ty vận hành + Kĩ năng mềm từ cơ bản đến nâng cao.
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 năm/ lần, tham gia các buồi tiệc event, team building do công ty tổ chức.
- Tham gia các hoạt động gameshow vui chơi có thưởng hàng tuần
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.