Mô tả công việc
Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ trong khách sạn.
Đón tiếp khách khi khách đến khách sạn.
Thực hiện quy trình nhận phòng và trả phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Bảo đảm rằng tất cả các giao dịch được xử lý trong hệ thống khách sạn.
Hoàn chỉnh tất cả hồ sơ thu công nợ.
Tuân thủ các nguyên tắc kế toán, thuế, hóa đơn tài chính.
Làm đầy đủ các báo theo ca, theo ngày, tuần, tháng.
Phối hợp với bộ phận buồng phòng và nhân viên khuân vác hành lý giúp khách hoàn tất thủ tục nhận và trả phòng.
Quản lý hệ thống khóa Vingcard, đảm bảo an toàn, thuận tiện cho khách.
Điều khiển hệ thống cấp nứớc và điều hòa trên phòng khách nhằm tiết kiệm tối đa lượng điện sử dụng.
Hiểu rõ và chính xác các thông tin về văn hoá du lịch của thành phố và điạ phương để cung cấp cho khách.
Thông tin lịch trình hàng không và hướng dẫn khách bất cứ khi nào có yêu cầu.
Xử lý khiếu nại của khách.
Giải quyết các yêu cầu của khách trong quá trình khách lưu trú.
Luôn kiểm tra tình trạng phòng để cập nhật thông tin và thông báo cho cấp trên khi cần thiết.
Phối hợp với nhân viên đặt phòng và nhân viên phòng kinh doanh để thực hiện công việc hiệu quả hơn.
Xử lý chính xác tất cả các giao dịch tiền mặt và các hình thức thanh toán khác.
Tuân thủ các chính sách tín dụng của công ty.
Thực hiện công việc thay nhân viên đặt phòng khi họ vắng mặt.
Gĩư cho quầy lễ tân và khu vực sảnh luôn sạch sẽ.
Chuẩn bị đầy đủ báo, tạp chí, tờ rơi …để cung cấp cho khách khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng với các cuộc gọi quốc tế và các tư vấn theo yêu cầu của khách.
Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin cho khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo theo quy định của khách sạn.
Tham gia các cuộc họp giao ban theo quy định của cấp trên.
Tuân thủ quy trình xử lý các tình huống khẩn.
Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để công việc đạt kết quả cao nhất.
Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương;6-7tr + svc(1-1,5tr)
2. Hỗ trợ bữa ăn theo ca làm việc.
3. Nghỉ tuần, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.
4. Hưởng các chế độ phúc lợi lễ tết, ốm đau, du lịch... theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng giao tiếp tốt, Tiếng Anh thành thạo.
• Có kỹ năng làm việc nhóm.
• Sử dụng hệ thống Smile thành thạo.
• Có kỹ năng bán hàng và thuyết phục
• Có kiến thức về thông tin văn hóa du lịch.
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần học hỏi.
• Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline: 0365.866.811 hoặc (024) 39393978
- Địa chỉ: Số 9 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 40 Thọ Xương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Được khởi công xây dựng vào đầu năm 2021, Sala Grand TuyHoa là khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Sala trên toàn quốc. Sở hữu trọn lợi thế bởi toàn bộ khu phức hợp tọa lạc tại vị trí đắc địa 3 mặt tiền đường gồm Độc Lập – Lê Duẩn – Nguyễn Du. Khu vực được đánh giá có sự phát triển mạnh mẽ về dịch vụ thương mại và du lịch. Đây cũng là cung đường du lịch huyết mạch, tâm điểm kết nối với các tiện ích quan trọng của toàn thành phố Tuy Hòa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Sala Grand TuyHoa Hotel
Công ty có chế độ rõ ràng, môi trường hoà đồng và chuyên nghiệp. (gg)