Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
ĐẶC BIỆT : THƯỞNG NÓNG LÊN ĐẾN 2 TRIỆU KHI ĐẠT THỬ VIỆC
- DATA KHÁCH HÀNG CŨ THƯỜNG XUYÊN ĐẶT HÀNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Gọi 100% nguồn data hiện hữu từ công ty cung cấp (nguồn khách hàng đã và đang mua sản phẩm, không tìm kiếm khách hàng mới) để hỏi thăm về tình hình tiêu thụ sản phẩm và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty để duy trì việc mua hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Phối hợp nhịp nhàng với nhà phân phối, đại lý tại khu vực, Sale thị trường và các bộ phận khác trong Công ty để đạt được doanh số..
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3-6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 32
- Lương: 7,1 Tr - 11,6 Tr VND
Là một công ty do nhân viên sở hữu với doanh thu hơn 9 tỷ USD, Scoular tuyển dụng hơn 1.400 người tại hơn 100 văn phòng và cơ sở ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Á. Trong hơn 127 năm, khách hàng thức ăn và thực phẩm đã tin tưởng vào Scoular để tạo ra các giải pháp chuỗi cung ứng an toàn và đáng tin cậy cho người dùng cuối và nhà cung cấp ngũ cốc, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu thực phẩm trên toàn cầu. Hiện Scoular đang bắt tay vào việc mở rộng quốc tế lớn nhất từ trước đến nay vì nó sẽ tận dụng lợi thế cạnh tranh hiện có của mình trên khắp các thị trường châu Á.