Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Quyền lợi
Ngày phép: 15 ngày/năm
Thử việc: 100% lương
Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên tùy theo năng lực
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Lương tháng 13
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Du lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:20:03
Là một công ty do nhân viên sở hữu với doanh thu hơn 9 tỷ USD, Scoular tuyển dụng hơn 1.400 người tại hơn 100 văn phòng và cơ sở ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Á. Trong hơn 127 năm, khách hàng thức ăn và thực phẩm đã tin tưởng vào Scoular để tạo ra các giải pháp chuỗi cung ứng an toàn và đáng tin cậy cho người dùng cuối và nhà cung cấp ngũ cốc, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu thực phẩm trên toàn cầu. Hiện Scoular đang bắt tay vào việc mở rộng quốc tế lớn nhất từ trước đến nay vì nó sẽ tận dụng lợi thế cạnh tranh hiện có của mình trên khắp các thị trường châu Á.