Mô tả công việc
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Quyền lợi
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
Kể từ khi được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 09 năm 2010, Sen Hotel 1 đã trở thành một địa chỉ rất đỗi thân quen với du khách trong và ngoài nước.
Với vị trí đắc địa trên trục đường Đào Tấn – Nguyễn Khánh Toàn, tuyến đường kết nối sân bay quốc tế Nội Bài với trung tâm thành phố Hà Nội đồng thời rất gần các địa điểm vui chơi, giải trí, văn hoá, thương mại, chính trị của Thủ đô, Sen Hotel 1 là địa chỉ tuyệt vời cho bất kể khách công vụ, khách du lịch, hay bạn bè, người thân khi đến với Hà Nội.