Mô tả công việc
2. Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trực tiếp bán phòng cho Khách walkin.
3. Thực hiện check-in/check-out cho Khách theo quy định, xin ý kiến góp ý khi Khách check-out.
4. Giới thiệu về Công ty/khách sạn đến với Khách
5. Tiếp nhận và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu từ khách.
** Vui lòng liên hệ để nhận thông tin chi tiết hoặc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
+ Ăn trưa, thưởng ngày thành lập Công ty, ngày lễ - tết...
+ Quà sinh nhật, thiếu nhi, trung thu, quà tết,...
Chính sách khen thưởng khi đạt thành tích tốt.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của NLĐ như Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác theo bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
+ Chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngày có liên quan.
+ Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm lễ tân tại khách sạn 3* trở lên.
+ Ngoại ngữ Tiếng Anh: ưu tiên giao tiếp tốt.
+ Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng.
Yêu cầu hồ sơ
Kể từ khi được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 09 năm 2010, Sen Hotel 1 đã trở thành một địa chỉ rất đỗi thân quen với du khách trong và ngoài nước.
Với vị trí đắc địa trên trục đường Đào Tấn – Nguyễn Khánh Toàn, tuyến đường kết nối sân bay quốc tế Nội Bài với trung tâm thành phố Hà Nội đồng thời rất gần các địa điểm vui chơi, giải trí, văn hoá, thương mại, chính trị của Thủ đô, Sen Hotel 1 là địa chỉ tuyệt vời cho bất kể khách công vụ, khách du lịch, hay bạn bè, người thân khi đến với Hà Nội.